รายงาน PayNearMe ระบุว่าการชำระเงินสำหรับการเดิมพันกีฬาและการเล่นเกมสามารถปรับปรุงได้

รายงาน PayNearMe ระบุว่าการชำระเงินสำหรับการเดิมพันกีฬาและการเล่นเกมสามารถปรับปรุงได้

เมื่อต้นปีนี้ PayNearMe ได้ทำรายงานเกี่ยวกับประสบการณ์ที่นักเดิมพันกีฬาและผู้สนับสนุนของ iGaming มีกับแอพและเว็บไซต์ผู้พัฒนาเทคโนโลยีการชำระเงินในซานตาคลาราแคลิฟอร์เนียพยายามทำความเข้าใจปัญหาที่บางครั้งลูกค้าพบระหว่างประสบการณ์การจ่ายเงิน

การสำรวจชี้ให้เห็นว่าการชำระเงินสำหรับการเดิมพันกีฬาและการเล่นเกมนั้นไม่มีแรงเสียดทานดังเช่นการสั่งซื้อกาแฟสักถ้วยหรือบริการนั่งจากการวิจัยที่ดำเนินการโดย Betting Hero สำหรับ PayNearMe 22% ของผู้ตอบแบบถามอ้างถึงปัญหาส่วนติดต่อผู้ใช้หรือประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นอุปสรรคต่อการชำระเงินแบบไม่เสียดสีและ 29% รายงานปัญหาในการระดมทุนบัญชีหรือถอนเงิน

Leighton Webb รองประธานและผู้จัดการทั่วๆไปของ iGaming และการพนันกีฬา PayNearMe กล่าวว่า

การสำรวจนี้ถูกกระตุ้นจากความจำเป็นในการแจ้งให้ลูกค้ารู้เกี่ยวกับปัญหาที่ลูกค้าต้องพบเจอในการเดิมพันกีฬาและการเล่นเกมและเพื่อหาวิธีแก้ปัญหาพวกนั้น

“ผู้ประกอบการใช้เงินค่อนข้างมากเพื่อหาลูกค้า” Webb กล่าว“สิ่งสำคัญคือพวกเขาต้องแปลงลูกค้าพวกนั้น ทำให้พวกเขาผ่านกระบวนการฝากเงินที่ประสบความสำเร็จ และในการดำเนินการให้เสร็จสิ้นการจ่ายเงินเมื่อพวกเขาชนะประสบการณ์ทั้งหมดนั้นเป็นมูลค่าตลอดชาติของลูกค้าเป็นต้นว่าเดียวกับในธุรกิจอะไรก็แล้วแต่คุณได้รับลูกค้าและคุณเพิ่มมูลค่าตลอดอายุการใช้งาน”

จากรายงานพบว่า 44% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่า

พวกเขาจะลบหรือละทิ้งแอปถ้าหาก “ไม่ตอบสนองเกินไปหรือไม่ตอบสนอง”และ 13% ที่เจอปัญหาการฝากเงินและ 26% ปัญหาการถอนเงินกล่าวว่าแอพไม่มีวิธีการชำระเงินที่พวกเขาเต็มใจใช้

เพราะเหตุว่าการจ่ายเงินสำหรับการเดิมพันกีฬาหรือการเล่นเกมนั้นแตกแตกต่างจากการจองเที่ยวบินกับสายการบินหรือเช่ารถยนต์ “การเล่นเกมมีการจ่ายเงินรางวัล ในขณะที่การซื้อตั๋วสายการบินไม่ได้เป็นการจ่ายเงินทุน” Webb ส่อให้เห็น – จำเป็นต้องนึกถึงข้อควรพิจารณาเพิ่มเติม

“การเล่นเกมจัดว่ามีความเสี่ยงสูงจากมุมมองของโครงข่าย และบางครั้งกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์จะถูกปฏิเสธสำหรับการฝากเงินที่คุณอาจไม่มองเห็นการลดลงที่สตาร์บัคผ่านแอพนั้น” Webb กล่าว“ด้วยเหตุผลดังกล่าวหากผู้ใช้ประสบกับความเสียดทานในกระบวนการนั้น สิ่งสำคัญคือคุณต้องสื่อสารกับพวกเขาอย่างชัดเจนว่าเพราะเหตุใดถึงเป็นแบบนั้น จากนั้นเปลี่ยนเส้นทางพวกเขาเพื่อลองใช้วิธีการชำระเงินอื่นด้วยเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จ”

ความเสี่ยงของการฝากเงินด้วยความยุ่งยากอาจส่งผลให้ผู้ประกอบการสูญเสียลูกค้าที่มีศักยภาพรายงานเปิดเผยว่า 23% ของผู้เดิมพันไม่สามารถฝากเงินได้ด้วยแอพที่เหลือและไม่กลับมามีเพียงแค่ 21% ที่มีปัญหาด้านเงินทุนและ 24% ที่มีปัญหาการถอนเงินติดต่อแผนกบริการลูกค้าของแอพเพื่อขอความช่วยเหลือ

Webb ประมาณว่าอัตราการยอมรับสำหรับการฝากการเดิมพันกีฬา/iGaming อยู่ที่ประมาณ 90%ปัญหาบางประการที่พนันที่ 23% ที่ไม่สามารถฝากเงินได้ รวมถึงเงินที่ไม่เพียงแต่พอหรือการฝากเงินอย่างรวดเร็วมากเกินไปติดต่อกันซึ่งทำให้เกิดขีดจำกัดความเร็ว

ผู้ประกอบการยังคงใช้เครื่องมือความเสี่ยงและการฉ้อโกงที่ “แบบไดนามิก” ตาม Webb

“คุณไม่ต้องการทำให้มันเข้มงวดเกินไปแล้วคุณจะไม่ทำให้ผู้คนผ่านไป” Webb กล่าว“แต่คุณไม่ต้องการทำให้มันยอมเกินไปเนื่องจากว่าจากนั้นคุณจะแนะนำการฉ้อโกงด้วยเหตุนี้คุณจะเห็นความแปรปรวนระหว่างโอเปอเรเตอร์ในแง่ของอัตราการยอมรับนั้นคืออะไร”

นั่นส่งผลให้มีอัตราการยอมรับที่หลากหลาย ขึ้นกับว่าผู้ประกอบการแต่ละรายจะปรับแต่งประสบการณ์การชำระเงินอย่างไร โดยเริ่มจาก “การออกแบบพนักงานบัญชี ความพร้อมใช้งานของการประมูลและการใช้เครื่องมือฉ้อโกงอย่างไร” Webb กล่าว

นั่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ประกอบการที่จะให้ลูกค้าประเภทการประมูลหลายประเภทและจะเป็นกาความชอบใจกว่าสำหรับผู้ให้บริการที่จะแจ้งให้ลูกค้ารู้ดีว่าถ้าหากไม่มีตัวเลือกการชำระเงินบางรายการสามารถเข้าถึงตัวเลือกการชำระเงินอื่นๆได้

สำหรับผู้ประกอบการPayNearMe ผ่านแพลตฟอร์ม MoneyLine นำเสนอโซลูชันการชำระเงินแบบครบวงจรที่ปรับแต่งได้ยืดหยุ่นและแบบครบวงจรสำหรับความต้องการเฉพาะผลิตภัณฑ์ของ บริษัท รวมทั้งเครื่องมือความเสี่ยงและการฉ้อโกงและแบ็คออฟฟิศและข้อมูลเชิงลึกที่เพิ่มมูลค่าและง่ายต่อการดำเนินการชำระเงิน

“พวกเรารวบรวมสิ่งเหล่านั้นเข้าด้วยกันในระบบนิเวศเดียว” Webb กล่าว“และนั่นเป็นเรื่องยากที่จะทำสำหรับผู้ประกอบการส่วนข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นการฉ้อโกงความเสี่ยงหรือข้อมูลเชิงลึกมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณไม่มีสิ่งนั้น แม้คุณไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นภายในประสบการณ์การชำระเงินโดยรวมของคุณ คุณไม่สามารถวัดและปรับแก้ได้พวกเราให้ข้อมูลเชิงลึก ความสามารถนั้น และความสามารถในการปรับปรุงพวกนั้น เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถปรับแต่งและทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการจ่ายเงินได้อย่างต่อเนื่อง”

รายงานที่ดำเนินการโดย Betting Hero สำหรับPayNearMe ได้สำรวจนักเดิมพันที่มีอายุมากกว่า 21 ปีจาก 231 คนจากโอไฮโอ แมสซาชูเซตส์ รัฐแมรี่แลนด์ และโอไฮโอ